หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้านอาหารที่ไม่ให้ลูกค้าซื้อน้ำจากข้างนอกนนี่ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้านอาหาร
อาหาร
ส่วนตัวเรามองว่าเราเป็นลูกค้า เรามีสิทธิเด็ดขาดในการที่จะซื้อ หรือไม่ซื้อ การที่ร้านมาติดป้ายห้ามนำเครื่องดื่มเข้ามานี่เหมือนเอาเปรียบเราเลยอ่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
เหตุผลที่ซื้อเข้าไปเองคืออะไรอ่ะครับ ข้างในร้านไม่มีขาย หรือข้างนอกถูกกว่า??
ถ้างั้น ผมไปกินสุกี้ แต่ซื้อ หมู ไก่ กุ้ง ผัก เข้าไปเองก็ได้สิครับข้างนอกถูกกว่า
ความคิดเห็นที่ 36
ตั้งล่อเปา ตอบคนตอบแบบกวน ตีน
ต้องการอะไรจากสังคม โอ้ยคัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้ใช้งาน แต่ถูกคิดค่าบริการ ทรูไม่เอาเปรียบลูกค้าไปเหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8197451
เคยมั้ยคะ เวลาไปเดินห้าง จะโดนน้องๆจากบูทคลินิกเสริมความงามต้อนให้ซื้อคอร์ส ⁉️
สคบ. คุมเข้มธุรกิจเสริมความงาม ยกเลิกสัญญาได้ใน 7 วัน คืนเงินเต็มจำนวน . สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตรียมออกประกาศควบคุม “ธุรกิจเสริมความงาม” หลังพบการขายคอร์สที่ไม่เป็นธร
Lady_Simplicity
นโยบายที่เอาเปรียบลูกค้าเก่าAis ต่อจากนี้ไป
ตอนนี้พบว่ามีฟลายคนเจอ โปรต่างๆของลูกค้าเก่าAis จะถูกเปลี่ยนอัตโนมัติหรือหักเงินอัตโนมัติ โดยที่เอาโปรที่แพงกว่าเดิมและสิทธิได้น้อยกว่าเดิมมาให้ ไม่มีการแจ้งล่วงหน้าหรือตอบรับคำยินยอม ถ้ามีเงินอยู
สมาชิกหมายเลข 4221350
ช่วยกันรณรงค์ให้มีกฏหมายและหน่วยงานควบคุมแอปค้าขายออนไลน์ผ่าน change.org
เรื่อง ขอให้รีบออกกฏหมายและตั้งหน่วยงานมากำกับดูแลแอปขายสินค้าออนไลน์ เนื่องจากมีคนไทยจำนวนมากถูกเอาเปรียบจากแอปขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต ในขณะที่ปริมาณการใช้จ่ายผ่านแอปพวกนี้เพิ่มขึ้นมหาศาล โดยรูปแบบ
ราษฎรไม่อาวุโส
ร้องเรียนโทรศัพท์ซัมซุงหน้าจอเป็นเส้น มีใครเป็นบ้างและทำยังไงกันเราเจอมาแบบนี
ขอร้องเรียนโทรศัพท์ซัมซุมหน้าจอเป็นเส้นS20ultra ไปยื่นขอใช้สิทธิซ่อมฟรีที่ซีคอนบางแค (เเต่ไม่แจ้งรายละเอียดและเงื่อนไข)จนออกใบเครมรออะไหล่เป็นอาทิตพอถึงเวลาได้อะไหล่รอนัดวันซ่อมแล้วกับปฎิเสธโดยให้เหตุ
สมาชิกหมายเลข 3933334
โดน Dtac ปรับโปรโมชั่นให้แพงขึ้น โดยไม่สมัครใจ
เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2568 เวลา 15:29 มีเบอร์จากทางดีแทค 094-464-7166 เบอร์นี้ติดต่อเข้ามา โดยพนักงานได้แจ้งว่า "คุณได้รับสิทธิพิเศษ เมื่ออยู่กับดีแทคมาครบ 5 ปี ทางดีแทคเลยเสนอ จะให้สิทธิพิเศษ
สมาชิกหมายเลข 9055600
รู้สึกว่าสิทธิในฐานะผู้บริโภคของคนไทยต่ำไปหน่อยไหม?
หลังๆ มานี้รู้สึกข้าวของในไทยแพงขึ้นแบบไม่มีเหตุผล พวกอาหารในห้างกำไรน่าจะเกิน 100% กันหมดโดยเฉพาะพวกเครื่องดื่ม ล่าสุดราคา iPhone ที่เปิดตัวมาก็ไม่สะท้อนต้นทุนที่แท้จริงตามอัตราแลกเปลี่ยนเงินที่ช่วงห
สมาชิกหมายเลข 863373
สมัยนี้ยังเปิดร้านขายของชำ ขายของแห้ง อุปโภคบริโภค หมูสด ไก่สด เครื่องดื่ม ได้อยู่ไหมครับ เปิดตั้งแต่ 6 โมงปิด5ทุ่ม
ตอนนี้ผมกำลังคิดจะลองเปิดร้านขายของชำในชุมชน มีทั้งของแห้ง ขนม ของใช้ในครัวเรือน เครื่องดื่ม แล้วก็อยากขายของสดพวกหมูสด ไก่สดด้วยครับ ตั้งใจว่าจะเปิดตั้งแต่ 6 โมงเช้า ถึง 5 ทุ่ม ทำเลบ้านผมอยู่ตรงข้าม
Ninebooms
นี่ผมโดนมิจฉาชีพ หลอกว่าเป็นโฮมโปรเหรอครับ?
เมื่อ 2 วันก่อน มีเบอร์มือถือโทรมาบอกว่า โทรมาจากโฮมโปร ตู้เย็นที่ซื้อ มีลูกค้าโทรมา ว่ามีปัญหา ของผมมีปัญหามั้ย ผมก็นึกว่าเรื่องจริง แต่เพราะตู้เย็นนั้น เป็นตู้เย็นที่ผมซื้อ ไปไว้ที่คอนโดนึง แต่ไ
HMC
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้านอาหาร
อาหาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1.5 พัน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้านอาหารที่ไม่ให้ลูกค้าซื้อน้ำจากข้างนอกนนี่ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคมั้ยครับ